CHƯƠNG TRÌNH DỊCH VỤ

Các chương trình dịch vụ tại Hyundai Bình Thuận luôn hướng đến mục tiêu mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng tại Hyundai Bình Thuận. Cùng với các hoạt động nâng cao tay nghề, chương trình khuyến mãi tổ chức tại đại lý, Hyundai Bình Thuận cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện, chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe Hyundai, trong đó, nổi bật nhất là hai sự kiện “Before Service” và “Quick Service

Chương trình Before Service

Chương trình dịch vụ Hyundai

“Before service” là một chương trình dịch vụ đặc trưng của Hyundai, được triển khai tại tất cả các Đại lý Hyundai trên toàn cầu. Mục đích của chương trình là chủ động tổ chức các hoạt động chăm sóc xe nhằm ngăn chặn mọi sự cố khi vận hành, tạo sự hài lòng cao nhất cho khách hàng sử dụng xe Hyundai. Qua đó, góp phần xây dựng văn hóa lái xe an toàn và thú vị.

Tại các sự kiện “Before Service” sẽ luôn có đội ngũ Kỹ thuật viên của Hyundai kết hợp dùng Kỹ thuật viên cuả Đại lý đến kiểm tra, lắng nghe các ý kiến của khách hàng về sản phẩm. Đồng thời tư vấn, đưa ra các khuyến nghị trong quá trình sử dụng, bảo dưỡng sửa chữa để giúp tối ưu hóa khả năng hoạt động của xe cũng như hạn chế các hư hỏng.

Chương trình “Before service” bao gồm các hoạt động sau:

Chiến dịch khuyến mãi (Service Clinic)

Chăm sóc xe cho khách hàng ở khu vực chưa có Đại lý (Out-reach Service)

Hướng dẫn khách hàng tự chăm sóc xe (Do It Yourself)

Đến với chương trình, khách hàng sẽ có điều kiện được các chuyên gia đến từ hãng Hyundai tư vấn, thông tin và kiểm tra tình trạng hoạt động của xe, đồng thời nhận những phần quà đặc biệt đến từ Hyundai và Đại lý.

Chương trình bảo dưỡng nhanh – Quick Service

Chương trình dịch vụ Hyundai

Trong quá trình sử dụng, một số chi tiết/phụ tùng trên xe sẽ bị mài mòn hay hư hỏng theo thời gian, nếu không được kiểm tra và bảo dưỡng phù hợp, chiếc xe của Quý khách sẽ không đảm bảo an toàn khi vận hành và tăng nguy cơ kéo theo các hư hỏng lớn của xe. Do vậy, để tránh các rủi ro trên cũng như để đảm bảo điều kiện được bảo hành khi hỏng hóc, Hyundai khuyến cáo Quý khách hãy mang chiếc xe của mình đến các Đại lý chính thức của Hyundai để thực hiện bảo dưỡng định kỳ.


Để được tư vấn chi tiết hơn, Khách hàng vui lòng liên hệ: 0938 90 72 72

◆ ◆ HYUNDAI Bình Thuận – Đại lý ủy quyền của TC Motor

Địa chỉ: Lô 4/3, Đường số 4, KCN Phan Thiết 1, Xã Phong Nẫm, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận

Website: https://hyundaibinhthuan.vn

Hotline kinh doanh: 0933 72 96 96

Đặt hẹn dịch vụ: 0938 90 72 72