0933.72.96.96

Hyundai Bình Thuận tuyển dụng nhiều vị trí hấp dẫn tháng 4. Ứng tuyển ngay!

Hyundai Bình Thuận thông báo tuyển dụng nhiều vị trí, lương thưởng hấp dẫn, làm việc tại Phan Thiết – Bình Thuận

hyundai-binh-thuan-tuyen-dung

1. Nhân viên tư vấn bán hàng xe Ô Tô

Mô tả công việc

– Tư vấn bán hàng các sản phẩm PHỤ KIỆN Ô TÔ đến khách hàng.
– Chăm sóc khách hàng tiềm năng, khách hàng đang theo dõi.
– Báo cáo công việc theo định kỳ, yêu cầu.
– Phối hợp với các phòng ban thực hiện phát triển tăng doanh thu phụ kiện.Quyền lợi:
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, khuyến khích sự phát triển của từng nhân viên
– Hệ thống quy trình, quy định rõ ràng.
– Đồng nghiệp thân thiện, trẻ trung, hoà đồng và hỗ trợ trong công việc.
– Được đào tạo, hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ.
– Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của nhà nước.
– Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ hằng năm, hay các dịp lễ tết, du lịch, sinh nhật, Team building…

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết:

– KHÔNG YÊU CẦU kinh nghiệm.
– KHÔNG YÊU CẦU kiến thức kỹ thuật chuyên môn.
– Công ty sẽ đào tạo cho nhân viên các kiến thức và kỹ năng chuyên nghiệp để tư vấn bán hàng.
– Giao tiếp tự tin, lưu loát.
– Ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.

2. Nhân viên IT

Mô tả công việc

– Hỗ trợ người dùng các sự cố mạng, máy tính, máy in…
– Hỗ trợ quản lý, kiểm soát hệ thống mạng, Camera, tổng đài, Wifi Công ty.
– Quản lý Website, chỉnh sửa và đăng bài viết, sản phẩm lên website.
– Tham gia triển khai chương trình hoạt động cùng với phòng Marketing

Yêu cầu:

– Trình độ: Cao đẳng trở lên chuyên ngành CNTT.
– Biết sử dụng phần mềm thiết kế là 1 lợi thế
– Ưu tiên biết chỉnh sửa website mã nguồn mở WordPress.
– Có tinh thần học hỏi, hòa đồng.

3. Điều phối viên

Mô tả công việc

– Chịu trách nhiệm điều phối xe trong xưởng dịch vụ
– Chịu trách nhiệm đảm bảo năng lực xưởng dịch vụ được sử dụng hiệu quả tối đa: khoang sửa chữa, Kỹ thuật viên…
– Chịu trách nhiệm quản lý bảng theo dõi tiến độ, màn hình theo dõi tiến độ.
– Chịu trách nhiệm báo cáo và thực hiện yêu cầu trực tiếp từ trưởng phòng dịch vụ.
– Nhận tổng hợp lịch hẹn từ CSKH và giao phiếu hẹn cho Cố vấn dịch vụ
– Kiểm tra năng lực xưởng và chuẩn bị khoang sửa chữa cho xe của khách hàng đặt hẹn.
– Nhận lệnh sửa chữa từ Cố vấn dịch vụ
và điều phối lệnh sửa chữa cho các tổ sửa chữa dựa theo năng lực xưởng dịch vụ tại thời điểm hiện tại
– Nhận lại lệnh sửa chữa từ Quản đốc khi xe đã hoàn thành công việc. Kiểm tra lệnh sửa chữa và đưa cho CVDV
– Theo dõi tình trạng xe từ khi bắt đầu sửa chữa đến khi giao xe và cập nhật chính xác lên bảng theo dõi tiến độ trên Tablet

Yêu cầu:

– Trình độ: Cao đẳng trở lên
– Chuyên ngành: Ưu tiên ngành Động lực, Ô tô, cơ khí, các ngành liên quan đến kỹ thuật
– Chứng chỉ: Chứng chỉ lái xe
– Kinh nghiệm: Có tối thiểu … năm kinh nghiệm trong ngành hoặc lĩnh vực liên quan
– Kỹ năng quản lý thời gian, quản lý công việc
– Kỹ năng giải quyết vấn đề

4. Cố vấn dịch vụ

Mô tả công việc

– Tiếp nhận các thông tin về cuộc đặt hẹn của khách hàng, ghi đầy đủ các thông tin và theo dõi khách hẹn .

– Tuân thủ quy trình 6 bước phục vụ khách hàng theo quy định tiêu chuẩn DRP.

– Tiếp nhận xe khách hàng, tạo phiếu yêu cầu sửa chữa và ghi rõ các yêu cầu của khách hàng và hiểu chính xác các yêu cầu của khách hàng Đưa ra chi phí ước tính rõ ràng, thời gian hoàn tất công việc và thông tin cho khách hàng thường xuyên về tiến độ công việc

– Giám sát tiến độ công việc và thông tin thường xuyên cho khách hàng về sự thay đổi của chi phí cũng như thời gian giao xe.

– Khả năng CSKH tốt, kỹ năng đáp ứng và làm Khách hàng hài lòng. Sáng tạo trong công việc, nhạy bén nắm bắt vấn đề.

– Khả năng quản lý tốt công việc, đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng, đối tác. Kỹ thuật bảo hành: Liên hệ với khách hàng về tình hình bảo hành xe và báo cáo kịp thời cho TP DVPT. Nhắc khách hàng lịch bảo hành, bảo dưỡng theo định kỳ.

– Quản lý dữ liệu thông tin khách hàng và phối hợp với bộ phận CSKH truy xuất kịp thời khi cần thiết. Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng. Đặt và kiểm soát lịch đặt hẹn bảo hành, sửa chữa xe

Yêu cầu:

– Nam, tuổi 24 – 30

– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành kỹ thuật ô tô.
– Nắm vững kiến thức kỹ thuật ô tô, quy trình dịch vụ.

– Khả năng sử dụng máy chẩn đoán tốt. Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.

– Khả năng giao tiếp, đọc hiểu tài liệu chuyên ngành bằng tiếng Anh.

– Có Chứng chỉ tương đương IELTS từ 4.0. GPLX dấu B2 trở lên. Sử dụng tốt phần mềm MS Office

5. KTV máy – gầm

Mô tả công việc

– Thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa theo yêu cầu lệnh sửa chữa và phân công của cấp trên.
– Bảo quản, chăm sóc xe của khách hàng cẩn thận.
– Sửa chữa, bảo dưỡng theo đúng yêu cầu, quy trình và tiêu chuẩn kĩ thuật.
– Hoàn thành đúng thời gian sửa chữa, bảo dưỡng theo các hạng mục công việc được giao.
– Bảo quản trang thiết bị được giao sạch sẽ. gọn gàng, báo cáo lại việc hư hỏng với cấp trên.
– Kí xác nhận vào phiếu sửa chữa sau khi hoàn thành quy trình.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
* Trao đổi thêm khi phỏng vấn

Yêu cầu:

– Tốt nghiệp chuyên ngành sửa chữa ô tô, cơ khí ô tô tại các trường Cao đẳng, Trung cấp, Dạy nghề…
– Có trên 2 năm kinh nghiệm sửa chữa máy gầm.
– Nhanh nhẹn, hoạt bát.
– Có tinh thần trách nhiệm và ý thức kỷ luật.

Thông tin liên hệ:

Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hay trực tiếp đến công ty
* Hồ sơ bao gồm: (KHÔNG YÊU CẦU SAO Y/CHỨNG THỰC)
– Cv giới thiệu bản thân
– Sơ yếu lý lịch
– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân
– Các bằng cấp có liên quan
📧 Mail: hcns@hyundaibinhthuan.vn
☎️ SĐT: 0919 714 839 (HCNS)

☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️

HYUNDAI BÌNH THUẬN “Trao niềm tin, nhận an tâm”
Đại lý ủy quyền của TC MOTOR ❤️❤️❤️
Địa chỉ: Lô 4/3 KCN Phan Thiết 1, xã Phong Nẫm, Phan Thiết – Bình Thuận
Hotline: 0933 72 96 96 (Kinh Doanh) – 0938 90 72 72 (Dịch Vụ)
Fanpage: Hyundai Bình Thuận