Chương trình Before Service

Chương trình dịch vụ Hyundai

“Before service” là một chương trình dịch vụ đặc trưng của Hyundai, được triển khai tại tất cả các Đại lý Hyundai trên toàn cầu. Mục đích của chương trình là chủ động tổ chức các hoạt động chăm sóc xe nhằm ngăn chặn mọi sự cố khi vận hành, tạo sự hài lòng cao nhất cho khách hàng sử dụng xe Hyundai. Qua đó, góp phần xây dựng văn hóa lái xe an toàn và thú vị.

Chương trình “Before service” bao gồm các hoạt động sau:

  • Chiến dịch khuyến mãi (Service Clinic)
  • Chăm sóc xe cho khách hàng ở khu vực chưa có Đại lý (Out-reach Service)
  • Hướng dẫn khách hàng tự chăm sóc xe (Do It Yourself)

Chương trình bảo dưỡng nhanh – Quick Service

Chương trình dịch vụ Hyundai

Trong quá trình sử dụng, một số chi tiết/phụ tùng trên xe sẽ bị mài mòn hay hư hỏng theo thời gian, nếu không được kiểm tra và bảo dưỡng phù hợp, chiếc xe của Quý khách sẽ không đảm bảo an toàn khi vận hành và tăng nguy cơ kéo theo các hư hỏng lớn của xe. Do vậy, để tránh các rủi ro trên cũng như để đảm bảo điều kiện được bảo hành khi hỏng hóc, Hyundai khuyến cáo Quý khách hãy mang chiếc xe của mình đến các Đại lý chính thức của Hyundai để thực hiện bảo dưỡng định kỳ.

Bảo dưỡng định kỳ

Quý khách cần thực hiện bảo dưỡng định kỳ sau mỗi 5.000 Km hoặc 3 tháng vận hành tùy điều kiện nào đến trước.

Các cấp bảo dưỡng bao gồm:

  • Cấp 1: 5.000 km; 15.000 km; …
  • Cấp 2: 10.000 km; 30.000 km; …
  • Cấp 3: 20.000 km; 60.000 km; …
  • Cấp 4: 40.000 km; 80.000 km; …

Để được tư vấn chi tiết hơn, Khách hàng vui lòng liên hệ: 0901 604 898

◆ ◆ HYUNDAI Bình Thuận – Đại lý ủy quyền của TC Motor

Địa chỉ: Lô 4/3, Đường số 4, KCN Phan Thiết 1, Xã Phong Nẫm, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận

Website: https://hyundaibinhthuan.vn

Hotline kinh doanh: 0901 692 898

Đặt hẹn dịch vụ: 0901 604 898