HYUNDAI MEMBERSHIP / HỘI VIÊN HYUNDAI

GIỚI THIỆU CHUNG
Để tạo mối quan hệ gắn kết với Khách hàng, từ ngày 01/12/2017, Chương trình Hyundai Membership được chính thức triển khai tại một số Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công.
Hyundai Membership/ Hội viên Hyundai là tên gọi chính thức của chương trình Khách hành thân thiết dành cho tất cả các khách hàng đang mua và sử dụng xe Hyundai tại Đại lý ủy quyền.
Hội viên đăng ký chương trình sẽ được nhận những quyền lợi và ưu đãi thiết thực nhất theo từng phân hạng thẻ (Silver, Gold, Platinum) có thể kể đến như sau:
– Tặng điểm tích lũy để tiêu dùng dịch vụ
– Miễn phí rửa xe, cứu hộ
– Đặc biệt trải nghiệm phòng chờ V.I.P đẳng cấp
– Và những quyền lợi khác
CHÍNH SÁCH

Đăng ký tham gia và cấp thẻ:

Cá nhân/Tổ chức sở hữu xe Hyundai đăng ký tham gia chương trình thành công sẽ được cấp tài khoản + thẻ hội viên, và được gọi là Hội viên.
Mỗi tài khoản/thẻ hội viên được gắn với duy nhất 01 xe Hyundai. Trường hợp KH có sở hữu nhiều xe thì sẽ được đăng ký và cấp các tài khoản + thẻ hội viên độc lập với nhau.
Hội viên sẽ nhận được thẻ trong vòng từ 10 đến 15 ngày kể từ khi đăng ký thành công hoặc cập nhật hạng Hội viên mới.
Hội viên cần xuất trình thẻ Hội viên khi sử dụng các quyền lợi Hội viên của mình.
Các trường hợp cấp thẻ cụ thể:

Trường hợp Yêu cầu
Cấp thẻ mới khi đăng ký tham dự chương trình
– Nhập Mẫu đăng ký tại Đại lý.
– Cung cấp bản chụp Đăng ký xe và chứng minh nhân dân.
– Trường hợp chưa có đăng ký xe → cung cấp bản sao hợp đồng + sổ bảo hành.
Cấp lại thẻ khi Hội viên làm mất thẻ
(Hội viên có thể liên hệ Hotline để thông báo
tạm khóa thẻ trong trường hợp bị mất thẻ)
Cấp lại thẻ khi Hội viên tăng/xuống hạng

Phân hạng Hội viên:


Hội viên được phân thành 3 hạng:
– Hội viên Silver/Bạc (S)
– Hội viên Gold/Vàng (G)
– Hội viên Platinum/Bạch Kim (P)

Xét hạng:
Việc xét hạng hội viên dựa trên hai yếu tố: Số lượt làm dịch vụĐiểm xét hạng tích lũy được trong kỳ xét hạng.
Kỳ xét hạng: 12 tháng kể từ khi mở thẻ hoặc từ khi cập nhật hạng thẻ mới.
– Xét lên hạng: Hội viên có thể lên hạng ngay khi đạt được điều kiện lên hạng mới (không cần chờ tới đủ 12 tháng để xét lên hạng)
– Xét Duy trì hoặc xuống hạng: khi đủ 12 tháng kể từ khi mở thẻ hoặc cập nhật hạng thẻ mới, thẻ hội viên sẽ được xét hạng lại.
– Nếu đáp ứng điều kiện của hạng hiện tại: duy trì hạng
– Nếu không đáp ứng duy trì hạng hiện tại: xuống hạng liền dưới
– Không xét xuống hạng đối với hội viên Silver/Bạc

Tích lũy và đổi điểm:


Sau khi Hội viên sử dụng dịch vụ tài khoản hội viên sẽ được tích một số điểm theo tỷ lệ tương ứng gọi là Điểm tích lũy. Điểm tích có hai chức năng:
– Điểm tích lũy dùng để xét hạng hay gọi là điểm xét hạng. Điểm tích lũy có thời hạn trong mỗi kỳ xét hạng. Sau một kỳ xét hạng hoặc khi KH lên hạng, điểm xét hạng sẽ reset lại từ 0.
– Điểm tích lũy tiêu dùng để tiêu dùng/ chi trả khi sử dụng dịch vụ của Đại lý ở các lần tiếp theo hay gọi là điểm tiêu dùng. Điểm tiêu dùng không có thời hạn sử dụng.
Tỷ lệ tích điểm và đổi điểm: theo từng hạng thẻ
– Hạng S (Bạc): 1 VND sử dụng dịch vụ = 0.01 điểm tích lũy (cả điểm xét hạng và điểm tiêu dùng).
– Hạng G (Vàng): 1 VND sử dụng dịch vụ = 0.02 điểm tích lũy (cả điểm xét hạng và điểm tiêu dùng).
– Hạng P (Bạch kim): 1 VND sử dụng dịch vụ = 0.03 điểm tích lũy (cả điểm xét hạng và điểm tiêu dùng).
(*) Giá trị sử dụng dịch vụ không bao gồm các khoản thanh toán được bảo hiểm, bảo hành, nội bộ chi trả.
– 1 điểm tiêu dùng sẽ đổi được 1 VND để sử dụng chi trả các khoản làm dịch vụ tại Đại lý ở các lần tiếp theo
Ví dụ:
– Hội viên hạng G làm bảo dưỡng và tự thanh toán 1 triệu vnđ sẽ tích lũy được 20,000 điểm xét hạng và 20,000 điểm tiêu dùng.
– Hội viên hạng G có thể đổi 20,000 điểm tiêu dùng để khấu trừ 20,000 vnđ vào số tiền chi trả làm dịch vụ lần sau.

Điều kiện cho các hạng thẻ:

 

Điều kiện xét lên hạng

Điều kiện xét duy trì hạng

SILVER
– Có lượt dịch vụ: >= 1 lượt
– Điểm xét hạng: 15,000 điểm (tương đương 1,5 triệu đồng sử dụng dịch vụ)
 
GOLD
– Là Hội viện Silver
– Có lượt dịch vụ: >= 3 lượt
– Điểm xét hạng: >= 200,000 điểm (tương đương 10 triệu đồng sử dụng dịch vụ)
– Có lượt dịch vụ: >= 3 lượt
– Điểm xét hạng: >= 200,000 điểm (tương đương 10 triệu đồng sử dụng dịch vụ)
PLATINUM
– Là Hội viên Gold
– Có lượt dịch vụ: >= 4 lượt
– Điểm xét hạng: >= 600,000 điểm (tương đương 20 triệu đồng sử dụng dịch vụ)
– Có lượt dịch vụ: >= 4 lượt
– Điểm xét hạng: >= 600,000 điểm (tương đương 20 triệu đồng sử dụng dịch vụ)

(*) Ghi chú:
– 01 lượt dịch vụ là lượt dịch vụ khách hàng/bảo hiểm trả tiền có phát sinh giá trị (doanh thu) >0 đồng.
– Giá trị sử dụng dịch vụ không bao gồm các khoản thanh toán thông qua bảo hiểm,bảo hành.

Quyền lợi Hội viên

 

SILVER / BẠC

GOLD / VÀNG

PLATINUM / BẠCH KIM

1. Tặng điểm tiêu dùng (*) trị giá doanh thu (không bao gồm dịch vụ thanh toán qua bảo hiểm)
1%
2%
3%
2. Tặng điểm tiêu dùng khi mua thêm xe (theo model xe mua)
3. Nhắn tin chúc mừng và tặng điểm tiêu dùng ( tích điểm vào thẻ) vào ngày sinh nhật KH.
100,000 điểm
4. Ưu tiên Tiếp nhận xe
5. Phòng chờ VIP
6. Đưa đón khách hàng (Không quá 7Km tính từ vị trí đại lý)

(Đưa KH)
7. Tham dự các events, tiệc mà ĐL tổ chức
8. Kiểm tra GDS miễn phí
9. Miễn phí rửa xe ngoại thất khi không sử dụng dịch vụ (1 lần / tháng)
10. Tặng quà (quà hiện vật, coupon …)
11. Miễn phí cứu hộ. Chỉ cứu hộ tại chổ (bình điện)phạm vi không quá 7 km tính từ vị trí đại lý

(1 lần / năm)

(*) 1 Điểm tiêu dùng = 1 Việt Nam Đồng. Điểm tiêu dùng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

Chuyển quyền lợi Hội viên


Khi Hội viên chuyển nhượng/bán xe. Đại lý có quyền bãi miễn danh hiệu Hội viên và toàn bộ quyền lợi trong tài khoản Hội viên sẽ bị huỷ bỏ trừ trường hợp ngoại lệ sau:
Điều kiện:
– Hội viên lập yêu cầu chuyển toàn bộ quyền lợi sang tài khoản + thẻ hội viên mới được lập khi Hội viên mua xe mới trong vòng 1 tháng kể từ ngày có yêu cầu. Các quyền lợi trong tài khoản hội viên cũ sẽ được chuyển khi tài khoản/thẻ mới của Hội viên được kích hoạt. Sau một tháng Hội viên không mua xe mới và đăng ký tham gia chương trình, tài khoản + thẻ hội viên cũ cùng các quyền lợi liên quan sẽ bị hủy bỏ hoàn toàn.
– Ngoại lệ này chỉ áp dụng với Hội viên hạng Gold/Vàng trở lên.
Hội viên cần thực hiện:
– Nhập yêu cầu chuyển quyền lợi theo mẫu tại Đại lý.
– Bàn giao lại thẻ Hội viên đang có hiệu lực tại thời điểm yêu cầu.
Để biết thêm thông tin chi tiết hay thắc, vui lòng liên hệ hotline 0252 3579 666 / 0901 604 898 hoặc email cs@hyundaibinhthuan.vn
ĐIỀU LỆ CHƯƠNG TRÌNH

Điều lệ này là cơ sở pháp lý giải quyết mọi quan hệ giữa Đại lý và Hội viên:

  • Đại lý có quyền sửa đổi cấu trúc chương trình, thay đổi chính sách, tạm ngừng hoặc chấm dứt toàn bộ hoặc một phần hoạt động của Chương trình tại bất kỳ thời điểm nào, có (hoặc không) báo trước.
  • Hội viên có trách nhiệm đọc kỹ và được hiểu là chấp nhận đồng thời tuân thủ bản điều lệ này.
  • Đại lý có quyền thu hồi lại các điểm thưởng, số liệu ghi nhận cho hội viện trong trường hợp lỗi hệ thống.
  • Đại lý được quyền kiểm tra, kiểm soát toàn bộ hoặc bất kỳ tài khoản hội viên của Chương trình tại bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo trước cho Hội viên.
  • Đại lý có quyền bãi miễn danh hiệu Hội viên trong các trường hợp như Hội viên vi phạm Điều lệ chương trình, Hội viên chuyển nhượng/bán xe (*), Hội viên tự nguyện xin rút không tham gia chương trình…Khi danh hiệu Hội viên bị bãi miễn thì toàn bộ quyền lợi trong tài khoản Hội viên sẽ bị huỷ bỏ.

Các vi phạm Điều lệ Chương trình bao gồm (nhưng không giới hạn):

  • Lạm dụng hoặc sử dụng sai mục đích các phần thưởng, các trang thiết bị cơ sở vật chất của Chương trình dành cho Hội viên.
  • Có những hành động gây thiệt hại cho Chương trình hoặc các đối tác (nếu có) của Chương trình.
  • Có những hành động xúc phạm, hành hung, đe dọa Đại lý hoặc nhân viên Đại lý.
  • Có những hành động khác mà Đại lý cho rằng đã vi phạm Điều lệ Chương trình.
  • Danh hiệu Hội viên, Thẻ hội viên, các quyền lợi của Hội viên không được phép chuyển nhượng, thừa kế hoặc thế chấp (*).

(*) Trừ trường hợp quy định tại mục Chuyển quyền lợi Hội viên.

Để biết thêm thông tin chi tiết hay thắc, vui lòng liên hệ hotline 0252 3579 666 / 0901 604 898 hoặc email cs@hyundaibinhthuan.vn

TRA CỨU THÔNG TIN HỘI VIÊN
Vào link đăng nhập tại đây
Vào link đăng ký tại đây

Hướng dẫn đăng ký

Bước 1: Nhập email cá nhân để đăng ký, nhập mật khẩu và nhập lại mật khẩu.

Bước 2: Đăng nhập lại hệ thống.

Bước 3: Nhập mã hội viên.

Cách lấy mã hội viên từ số thẻ: Mã hội viên là ký tự thứ 6-> ký tự 12 trong dãy số thẻ

Hướng dẫn tra cứu
Tra cứu các thông tin các thông tin
Thông tin hội viên
Thông tin thẻ
Lịch sử tích điểm
Lịch sử đổi/sử dụng tiền

Xem “Thông tin hội viên” chọn icon
Xem “Thông tin hội Thẻ” chọn icon
Xem “Lịch sử tích điểm” chọn icon
Xem “Lịch sử đổi/sử dụng tiền” chọn icon
Để biết thêm thông tin chi tiết hay thắc, vui lòng liên hệ hotline 0252 3579 666 / 0901 604 898 hoặc email cs@hyundaibinhthuan.vn